NCKH - Xây dựng bộ tình huống điển hình và áp dụng giảng dạy thử nghiệm học phần Luật Môi trường tại Trường Đại học Luật Collection home page

Logo
Với mong muốn nâng cao chất lượng đào tạo cho sinh viên Trường Đại học Luật, Đại học Huế, thông qua đề tài, nhóm tác giả muốn hướng đến thực hiện mục tiêu thúc đẩy tinh thần làm việc, học tập chủ động sáng tạo của người học, sinh viên không dừng lại ở hoạt động nắm bắt, tiếp cận các vấn đề pháp lý đơn thuần mà đòi hỏi sinh viên phải nắm bắt, hiểu rõ ràng và có khả năng vận dụng kiến thức một cách linh hoạt trên thực tế. Trên cơ sở xác định các kiến thức cần truyền đạt đến sinh viên, giảng viên chủ động xây dựng các tình huống dựa trên “nguyên liệu” từ thực tiễn đời sống hay các tình huống giả định để đưa ra, trao nhiệm vụ nghiên cứu, đề xuất hướng giải quyết vấn đề cho người học. Trên cơ sở các tình huống thực tiễn được cung cấp, người học sẽ tự đặt mình vào trong tình huống pháp lý đặt ra, bằng sự nhận biết về các quyền và lợi ích chính đáng bị xâm hại, người học tự nhận biết, vận dụng linh hoạt dựa trên các quy định của pháp luật để giải quyết vấn đề.

Thuộc bản quyền của Trường Đại học Luật, Đại học Huế

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 1 of 1
Issue DateTitleAuthor(s)
2019NCKH- Xây dựng bộ tình huống điển hình và áp dụng giảng dạy thử nghiệm học phần Luật môi trường tại Trường Đại học Luật, Đại học HuếPhan Vĩnh Tuấn, Anh; Phan Anh, Thư; Lê Thị Thuỳ, Nhi; Hồ Xuân, Quang
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 1 of 1