Tài liệu học tập Hướng dẫn giải quyết tình huống học phần Luật hôn nhân và gia đình Collection home page

Logo
Phương pháp dạy và học gắn liền giữa lý luâ và thực tiễn là một trong những yêu cầu quan trọng trong đào tạo theo hệ thống tính chỉ giai đoạn hiện nay. Đặc biệt, với đặc thù của việc đào tạo ngành Luật, yêu cầu của việc đào tạo gắn liền với thực tiễn lại càng trở nên hết sức quan trọng. Bởi lẽ, mỗi nhân lực hoạt động trong lĩnh vực pháp lý cần được trang bị đầy đủ không chỉ về kiến thức lý luận mà còn phải thực hiện nhuần nhuyễn kỹ năng giải quyết các vấn đề thực tiễn. Do đó tìa liệu được biên soạn thực hiện dựa trên kết quả nghiên cứu khoa học cấp Trường, nhằm mục đích định hướng cho người học các kỹ năng giải quyết các tranh chấp, yêu cầu về quan hệ pháp luật Luật Hôn nhân và gia đình trên thực tế, đáp ứng chuẩn đầu ra ngành đào tạo.

Thuộc sở hữu của Trường Đại học Luật, Đại học Huế

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 1 of 1
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Tài liệu học tập hướng dẫn giải quyết tình huống học phần Luật hôn nhân và gia đìnhNguyễn Thị Lê, Huyền; Hoàng Thị Hải, Yến
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 1 of 1
Tài liệu học tập Hướng dẫn giải quyết tình huống học phần Luật hôn nhân và gia đình của tác giả Nguyễn Thị Lê Huyền (chủ biên) và Hoàng Thị Hải Yến (Trường Đại học Luật, Đại học Huế)